Thứ Tư, 20 tháng 7, 2016

Văn phòng đẹp hoàn hảo bằng cách phốii màu rèm với đồ nội thất

Khi kết hợp giữa màu sắc của rèm cửa cùng với màu sơn tường và các đồ nội thất phù hợp bạn sẽ tạo nên một không gian văn phòng đẹp hoàn hảo. Sự kết hợp hài hòa về màu sắc trong không gian bao giờ cũng mang đến những giá trị thẩm mỹ hoàn hảo.

PHỐI MÀU SẮC THEO PHONG THỦY.

Văn phòng đẹp hoàn hảo bằng cách phồi màu rèm với đồ nội thất
Khi trang trí cho không gian văn phòng, ngoài việc phải tạo lên để căn phòng có tính thẩm mỹ, thì bạn cần nghiên cứu kỹ lưỡng về luật phong thủy để có thể kết hợp được màu sắc giữa rèm cửa và đồ nội thất để tạo nên không gian văn phòng đẹp hoàn hảo. Theo các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu thế giới, thì việc kết hợp giữa màu tím oải hương với màu kem trắng thì sẽ tạo nên một không gian tinh tế, mượt mà và dịu dàng. Và sự kết hợp này còn giúp bạn tạo nên hứng thú, sự thoải mái và say sưa trong công việc.


Văn phòng đẹp hoàn hảo bằng cách phồi màu rèm với đồ nội thất

Ngoài ra còn rất nhiều cách kết hợp màu sắc khác nhau như sắc bạc và màu hồng neon cũng tạo nên một không gian hoàn hảo. Hai tông màu này khi kết hợp hòa quyện vào nhau sẽ tạo nên một văn phòng có vẻ tươi sáng, nổi bật và chuyên nghiệp.

PHỐI MÀU SẮC THEO TƯ VẤN THIẾT KẾ.

Văn phòng đẹp hoàn hảo bằng cách phồi màu rèm với đồ nội thất

Sự kết hợp giữa rèm cửa màu xanh với các đồ nội thất cũng giúp văn phòng của bạn trở nên chuyên nghiệp hơn. Nếu như bạn chọn rèm cửa màu xanh thì nên sơn tường màu trắng vì sự kết hợp này sẽ tạo cho bạn sự liên tưởng đến thiên nhiên, dịu dàng và thư thái hơn. Những bộ rèm cửa lá dọc, rèm roman và rèm cuốn màu xanh sẽ tạo cho văn phòng của bạn sự trẻ trung năng động.

Văn phòng đẹp hoàn hảo bằng cách phồi màu rèm với đồ nội thất

Bên cạnh đó, sự kết hợp giữa màu trắng và kem cũng là sự hòa quyện lý tưởng nhất. Nếu bạn chọn một bộ rèm cửa màu vàng kết hợp với đồ nội thất màu kem và sơn tường trắng sẽ tạo nên một không gian văn phòng bừng sáng, tươi mới hơn. Sự kết hợp giữa 2 màu này là biểu tượng cho sự khởi đầu, giúp ngày mới năng động, hiệu quả. Ngoài ra, bạn có thể kết hợp giữa gam màu đen và trầm để tạo không gian sang trọng, tuy nhiên những màu này không được khuyến khích lắm vì nó tạo nên cảm giác u tối trong không gian làm việc.
Trên đây là cách phối màu rèm cửa với các đồ nội thất tạo nên không gian văn phòng đẹp hoàn hảo cho bạn. Nếu có điều gì băn khoăn về rèm cửa bạn có thể liên hệ tới rèm cửa việt để biết thêm thông tin chi tiết.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét