Thứ Sáu, 5 tháng 8, 2016

Khám phá ưu nhược điểm của rèm sáo nhôm

Rèm sáo nhôm được xếp vào danh sách được nhiều người ưa chuộng sử dụng, nhất là trong không gian văn phòng. Cùng chúng tôi khám phá ưu nhược điểm của rèm sáo nhôm qua bài viết dưới đây.
>>Rèm vải siêu đẹp cho phòng của bé

1. Ưu điểm của rèm sáo nhôm

– Độ bền cao:

Khám phá ưu nhược điểm của rèm sáo nhôm
Rèm sáo nhôm được làm từ chất liệu nhôm, đây là một loại vật liệu bền cứng vì thế bạn có thể sử dụng trong nhiều năm mà không lo bị hư hỏng. Rèm sáo nhôm là loại rèm thích hợp với những người có thói quen không thích thay đổi. Nếu dùng rèm sáo nhôm bạn có thể sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí khá lớn thay thế rèm mới. Loại rèm sáo nhôm cũng không bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ, côn trùng hoặc những yếu tố bên ngoài nào khác.

– Lắp đặt đơn giản, dễ dàng:

Rèm sáo nhôm rất nhẹ nên bạn có thể vận chuyển và lắp đặt một cách dễ dàng, kể cả bạn lắp cho không gian phòng nào đi chăng nữa thì công việc lắp đặt cũng không khó khăn gì.

– Chi phí vệ sinh bảo dưỡng thấp:

Khám phá ưu nhược điểm của rèm sáo nhôm
Với loại rèm sáo nhôm bền bỉ này bạn không cần phải tốn quá nhiều thời gian hay chi phí cũng như công sức của mình trong việc vệ sinh và bảo dưỡng. Khi vệ sinh, bạn chỉ cần sử dụng máy hút bụi là đã có thể làm bay đi những vết bụi bẩn bám trên rèm. Đối với những vết bẩn khó lau chùi thì bạn có thể dùng giẻ ướt để lau sạch rèm.

– Màu sắc đa dạng:

Màu sắc của rèm sáo nhôm cũng rấ đa dạng để cho bạn có thể lựa chọn. Đặc biệt bạn có thể in những hoa văn họa tiết lên trên bộ rèm đó theo sở thích của mình. Sẽ giúp cho ngôi nhà của bạn trở nên sinh động hơn khi lắp đặt chúng.

– Độ cản sáng khá tốt:

Khám phá ưu nhược điểm của rèm sáo nhôm
Rèm sáo nhôm cũng giống như các loại rèm cửa khác, độ cản sáng của nó rất cao lên đến 90%, đặc biệt hơn khi có ánh nắng chiếu vào căn phòng bạn cũng sẽ có cảm giác không nắng.

2. Nhược điểm của rèm sáo nhôm

Khám phá ưu nhược điểm của rèm sáo nhôm
Ngoài những ưu điểm vừa nói trên thì rèm sáo nhôm cũng có tồn tại một số nhược điểm đó là độ cách nhiệt kém. Chính vì thế, nếu bạn lắp đặt rèm sáo nhóm vào một không gian cần cách nhiệt cao thì nó sẽ không phát huy được hết tối đa công dụng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét