Thứ Hai, 1 tháng 8, 2016

Gợi ý mua rèm vải siêu đẹp cho phòng của bé

Chuẩn bị một phòng ngủ tạo tâm lý thoải mái cho sự phát triển của bé là điều mà bất cứ bậc cha mẹ nào cũng mong muốn. Bài viết dưới đây xin gợi ý mua rèm vải siêu đẹp cho phòng của bé tạo tâm lý thoải mái nhất cho sự phát triển của bé.

1. Đặc điểm phòng bé cần sử dụng đến rèm vải

Gợi ý mua rèm vải siêu đẹp cho phòng của bé

Là không gian riêng để sinh hoạt, học tập và nghỉ ngơi thường xuyên của bé nên phòng bé cũng cần phải được tổ chức một cách chặt chẽ ngăn nắp để tạo thói quen sống khoa học cho bé ngay từ khi còn nhỏ.
Sức đề kháng của trẻ cũng là vấn đề cần chú ý bởi trẻ rất nhạy cảm với bụi, bẩn trong không khí hay môi trường ô nhiễm hiện nay. Đặc biệt cần phải chú ý đến ánh sáng trong phòng của bé để tạo cho bé đôi mắt khỏe đẹp.

2. Gợi ý mua rèm vải siêu đẹp cho phòng của bé

Để mua rèm vải phù hợp phòng bé, chúng tôi xin đưa ra một số gợi ý mua rèm vải siêu đẹp cho phòng của bé dựa trên các tiêu chí:

Về chất liệu: Bạn nên chọn rèm vải chất liệu tốt, thoáng và có khả năng cản sáng cao để phòng bé không bị chiếu ánh sáng mạnh vào ban ngày. Thị trường có một số loại rèm vải siêu đẹp với chất liệu chuyên dụng như rèm vải cách âm hay rèm vải chống muỗi côn trùng. Rất an toàn, tiện lợi cho phòng bé.
Gợi ý mua rèm vải siêu đẹp cho phòng của bé
Rèm cửa siêu đẹp cho phòng bé trai
Về màu sắc: Khi mua rèm cửa cho phòng của bé, nếu chọn cho bé trai bạn nên chọn một số rèm cửa có gam màu sáng như màu xanh dương, xanh lá cây, vàng. Còn nếu chọn rèm cửa cho phòng của bé gái bạn nên chọn những gam màu nữ tính như hồng đỏ hay da cam. Đối với những phòng có diện tích rộng có thể chọn loại rèm vải siêu đẹp có gam màu trầm để căn phòng trở nên ấm cúng hơn. Còn những phòng hẹp thì bạn nên chọn rèm có gam màu sáng để phòng có cảm giác rộng hơn. Bên cạnh đó, để tạo sự hài hòa cho toàn bộ căn phòng bạn cần chọn màu rèm cửa phù hợp với màu sơn tường, và các đồ nội thất trong phòng của bé.

Về họa tiết: Đi kèm chọn màu sắc rèm đẹp cho phòng của bé thì kết hợp với đó là việc chọn lựa họa tiết. Con trai thường thích sự đơn giản và mạnh mẽ nên bạn có thể tìm kiếm rèm vải có họa tiết trơn đơn sắc hoặc có những hình ngộ nghĩnh. Bé gái thì có thể sử dụng rèm vải có họa tiết các nhân vật hoạt hình hay hình bông hoa, thú vui nhộn.

Gợi ý mua rèm vải siêu đẹp cho phòng của bé
Rèm cửa siêu đẹp cho phòng bé gái
Thông thường thì phòng của bé có diện tích hơi hẹp nên việc đầu tư sử dụng loại rèm cửa cao cấp cho phòng bé là điều nên làm để đảm bảo không gian có chất lượng. Rèm cửa siêu đẹp của rèm cửa việt xuất hiện ở khắp các cửa hàng rèm vải tại Hà Nội, tham khảo website remcuaviet.vn để chọn cho con những mẫu rèm vải đẹp ứng ý.

Ngoài ra chọn rèm vải cho phòng bé đẹp nhất là phù hợp với gam màu của giường và bộ chăn gối của bé để tạo thành khối chỉnh thể thống nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét